kính cường lực tham san o to kho hang gia dung doc bao 24h sửa tivi giá rẻ Nghi vấn mẹ giết 2 con rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh - Đọc báo mới nhất, tin tức mới nhất 24h.

doc bao truc tuyen

Nghi vấn mẹ giết 2 con rồi tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

Chồng nạn nhân đứng không vững khi vào nhìn mặt vợ con
Sau gần 8 giờ khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an đã bàn giao thi thể ba mẹ con chị Nguyên cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân vụ thảm án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Không xin được tiền, đánh hàng xóm gục tại chỗ
Chẩn đoán sai, bé 2 tuổi bị mổ nhầm

Đến gần 20h ngày 19/11, lực lượng điều tra của Bộ Công an và tỉnh Long an hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi chị Đỗ Thị Kim Nguyên​ (30 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Hoàng Khang (học lớp 4) và Nguyễn Thị Quyền (lớp 5) tại căn nhà ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Trong đó, bé Khang và Quyền bị vết cắt lớn ở cổ bởi vật sắt nhọn, còn người mẹ bị nhiều vết thương hở trên người. ​"Thi thể Nguyên nằm sát cửa, bên người còn một con dao nhỏ. Hai con nạn nhân tử vong nằm trên giường. Lúc này số nữ trang mà con dâu tôi mang trên người đã không còn", bà Trần Thị Phướng - mẹ chồng chị Nguyên kể.​

Người thân chuẩn bị tổ chức tang lễ cho 3 nạn nhân. Ảnh: T.N
Một cán bộ điều tra cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ việc có hay không số nữ trang của chị Nguyên bị mất. Hai nạn nhân nhỏ tuổi có khả năng bị sát hại khi đang ngủ say.
Theo một nguồn tin, trong lúc khám nghiệm hiện trường, công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Nguyên để lại. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại của người phụ nữ này cũng được thu giữ, trong đó có nhiều tin nhắn chị gửi cho chồng nói buồn chán, có ý định tự tử. Số nữ trang của nạn nhân sau đó cũng được tìm thấy tại một góc nhà.
Đến 20h, thi thể cả 3 người được bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ. Người thân 2 bên gia đình nội ngoại được phép vào ngôi nhà dọn dẹp tổ chức hậu sự. ​Phía ngoài hàng trăm người dân tập trung theo dõi, nhiều người tỏ ra thương tiếc cho gia đình anh Thanh đang êm ấm bỗng nhiên tan nát trong một buổi sáng.​

Anh Thanh (chồng chị Nguyên) đứng không vững khi chuẩn bị tang lễ cho vợ con. Ảnh: T.N
Anh Nguyễn Tấn Thanh (chồng và cha các nạn nhân) được người thân dìu về nhà. Người đàn ông 31 tuổi vẻ mặt thất thần, đứng không vững, nước mắt chảy thành dòng, khi được đưa vào nhìn mặt vợ con lần cuối.
Ngồi rũ rượi bên hông ngôi nhà, bà Võ Thị Thúy Phượng (53 tuổi, mẹ chị Nguyên) khóc nức nở, luôn miệng kêu gào tên con gái và cháu ngoại: "Trời ơi, tôi chỉ có một con gái thôi sao ai nỡ cướp mất. Cháu tôi tội tình gì đâu mà cũng bị chết thảm vậy​? Nguyên ơi trở về với cha với mẹ đi, sắp tới đám cưới em con rồi mà".
Đến 20h30, mẹ con chị Nguyên chuẩn bị được khâm liệm. Ngôi nhà lại vang lên nhiều tiếng khóc nất nghẹn. Ông Nguyễn Văn Mỹ (cha anh Thanh) kể: "Thằng Thanh đi làm tôm cách đây đã ba ngày.​ Khi nghe liền thì nó ngất xỉu liên tục, được bạn bè đưa về nhà".

 

Đội tang lễ mang quan tài vào nhà. Ảnh: T.N
Sau khi hồi tĩnh, anh Thanh được đưa vào công an xã để lấy lời khai. Những người bạn đi chung với người chồng từ Bến Tre về cũng được mời làm việc.
Vụ án mạng khiến cả khu vực xã Phước Vĩnh Đông hoang mang, nhiều người lo sợ cho biết không dám ra đường vào ban đêm. Đến gần 21h cùng ngày, hàng trăm người dân vẫn tụ tập trước nhà các nạn nhân theo dõi vụ việc, nên công an phải phong tỏa hiện trường, giải tán người dân.

Zing.vn

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình