kính cường lực tham san o to kho hang gia dung doc bao 24h sửa tivi giá rẻ Những cách níu kéo người yêu có 1 không 2 - Đọc báo mới nhất, tin tức mới nhất 24h.

doc bao truc tuyen

Những cách níu kéo người yêu có 1 không 2

(Tin tuc)Không chấp nhận sự thật khi thất bại trong tình cảm, không ít người “làm càn” với những chiêu hết sức quái gở với mong muốn  níu kéo được tình yêu. Bằng không thì cũng không để cho kẻ “phụ” mình không được yên ổn. Họ sẵn sàng vứt hết lòng tự trọng , bất chấp những hậu quả có thể xảy ra.
Mới đây, việc một cô gái ở Hải Phòng đã cởi phăng quần áo giữa rạp chiếu phim để níu kéo người yêu khiến hàng trăm người choáng váng.



Được biết, vào tối 15/3 tại rạp CGV Hải Phòng. Một cô gái trẻ sau khi đi xem phim lần cuối với người yêu trước khi cả hai chia tay đã bảo với người yêu sẽ lột đồ nếu anh ta không thay đổi quyết định. Đáp lại lời đe dọa của cô gái là thái đồ hờ hững của chàng trai nên cô nàng đã cởi đồ và liên tục gào khóc giữa rạp phim cho đến khi bảo vệ cưỡng chế vào nhà vệ sinh yêu cầu mặc đồ lại.



Hình ảnh cô gái cởi phăng quần áo, hồn nhiên đứng với bạn trai trong tình trạng không mảnh vải che
thân khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc. Ảnh: Facebook.

Một người có mặt tại rạp chiếu phim kể lại: "Sau khi xem phim xong, cô gái muốn níu kéo tình yêu nên đã lên tiếng dọa chàng trai "nếu anh bỏ em thì em sẽ chết ở đây. Em sẽ tự tử. Em sẽ cởi hết quần áo trả anh". Không đếm xỉa đến lời đe dọa của cô gái, chàng trai vẫn quay mặt bỏ đi. Đúng lúc này, cô gái cởi phăng quần áo trước sự ngạc nhiên của chàng trai cũng như rất đông người tại rạp. Mặc dù đã hết sức khuyên ngăn nhưng không được, chàng trai bèn quay mặt bỏ đi, cô gái thấy vậy bèn ôm chầm lấy anh, một mực không cho đi. Đến khi bảo vệ lên đưa vào nhà vệ sinh bắt mặc quần áo thì mới thôi".

Hành động này của cô gái cho thấy sự yếu đuối có phần điên rồ khi chấp nhận “hạ giá” chính mình để níu kéo, đau khổ.
Trước đó, để níu giữ tình yêu, nhiều thanh niên cũng đã thực hiện hàng loạt những hành động thiếu suy nghĩ.

Tháng 10/2014, hàng trăm người dân tại Nghệ An bàng hoàng khi một nam thanh niên đã hãm hiếp bạn gái rồi chụp ảnh nóng để níu tình.
Trước đó,  Công an TX Cửa Lò nhận được đơn tố cáo của chị V. (25 tuổi, ở xã huyện Thanh Chương, Nghệ An) về việc bị bạn trai hiếp dâm, dọa tung ảnh lên mạng. Theo lời kể, cô và Hạnh có quan hệ yêu đương được khoảng 5 tháng nay. Gần đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm nên V. đòi chia tay.

Hạnh đã thực hiện những hành vi điên rồ để níu giữ tình yêu.

Níu kéo không được, Hạnh đã nghĩ cách để ràng buộc cô gái này.
Khoảng 10h ngày 10/9, thanh niên này đến phòng trọ nhưng V. không có nhà. Thấy Hạnh gọi về, cô gái 25 tuổi nghe theo lời.
Một lát sau, chị V. phóng xe máy về phòng thì thấy Hạnh đang đứng chờ trước cửa. Chị V. vừa mở cửa vào phòng, bất ngờ Hạnh theo sau chốt cửa lại, dùng tay bóp cổ và đẩy chị V. nằm xuống giường rồi đe doạ: “Mày có tin giờ tao giết mày không?”. Sau đó, Hắn dùng vũ lực để thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân ra sức chống cự.

Thực hiện xong hành vi bỉ ổi, Hạnh lấy chiếc điện thoại Sam sung Galaxy S4 của chị V. chụp lại hình ảnh chị không một mảnh vải che thân và đe doạ sẽ đăng ảnh 'nóng' này lên mạng xã hội Facebook.
Qua quá trình điều tra, thu thập đầy đủ tài liệu, ngày 18/9/2014, Công an thị xã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Hoàng Đình Hạnh về hành vi hiếp dâm.

Hàng trăm vụ án đau lòng xảy ra cũng từ bi kịch níu kéo tình yêu. Khi bị phụ tình, nhiều người đã ra tay giết người yêu rồi… tự tử. Kết cục người thì mất mạng, kẻ thì rơi vào vòng lao lý.
Thực tế, thất tình ai cũng đau khổ và tìm cách níu kéo. Nhưng những cách níu kéo quái gở, gây nên áp lực tinh thần, thể xác cho đối phương chỉ phản tác dụng, đẩy người ta xa mình hơn. Nhiều hậu quả đáng tiếc dễ đến với những người trong cuộc từ việc níu kéo không đúng cách.

Vì tình yêu con người ta có thể làm được tất cả - những điều tuyệt vời nhất và cả những điều tồi tệ nhất. Có thể khi thực hiện những hành động không đẹp trên, người trong cuộc chỉ có một ý nghĩ duy nhất: làm sao để người yêu quay lại với mình, mà quên mất rằng, hành động ấy sẽ ảnh hưởng đến bản thân như thế nào. Tình yêu cần xuất phát từ hai phía, nếu một người cố gắng níu kéo mà người kia lại dứt khoát ra đi thì sự cố gắng ấy cũng là vô ích. Vậy nên, hãy học cách yêu chính bản thân mình, bởi khi một cánh cửa hạnh phúc khép lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra.


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình