kính cường lực tham san o to kho hang gia dung doc bao 24h sửa tivi giá rẻ Yêu em- anh có mệt không? - Đọc báo mới nhất, tin tức mới nhất 24h.

doc bao truc tuyen

Yêu em- anh có mệt không?

Một đứa con gái vô tư, không hiểu chuyện như em dễ để khiến con người nhạy cảm như anh buồn lắm. Và hôm nay em đã khiến anh thất vọng vì sự vô tâm, ngu ngơ của mình, em thực lòng xin lỗi anh, chắc hẳn anh đã thấy tổn thương nhiều lắm, chắc hẳn anh đã khổ tâm nhiều lắm. Anh ah! yêu em cũng có lúc anh mệt lắm phải không? nếu mệt anh hãy nói cho em biết, đừng dấu em anh nhé.


Khi cuộc sống xô bồ khiến chân người ta mệt mỏi, thậm chí rệu rã chẳng  muốn bước đi nữa, lúc đó ta chỉ muốn ngồi nghỉ hoặc gục xuống mà chẳng muốn bước tiếp. Em cũng có lúc như vậy, đã có lúc em bị khủng hoảng niềm tin vào tình yêu lẫn cuộc sống.

Em chẳng tin trên đời này có người tốt và chẳng tin có sự chân thành trong tình yêu. Cuộc sống của em là chuỗi ngày sống trong nghi ngờ và mệt mỏi. Em chẳng còn hồn nhiên như trước chẳng còn mơ mộng nhiều, chẳng còn muốn bắt đầu hay mất thời gian tìm hiểu một ai cả, mặc dù bên em có rất nhiều người theo đuổi.


Và anh_ chàng trai chẳng thân quen cũng chẳng phải bạn bè, đã đến và thao thao bất tuyệt như hiểu em lắm ấy. Những ngày đầu quen nhau, em hờ hững và ghét anh vô cùng vì cứ tỏ vẻ hiểu người khác cứ cố tình làm quen.
Ừ! Mà cũng hiểu thật, em bắt đầu thấy anh không còn đáng ghét và khó chịu nữa. Em thấy anh là người có thể khiến em trải lòng và rồi em lảm nhảm với anh về mọi thứ cả ngày. Trong những phút sao nhãng em đã để anh bước vào lòng em lúc nào không hay, không rõ.

Em chỉ biết là, em thấy vui khi gặp anh, thấy buồn khi anh đi công tác hoặc bận công việc và mất hút. Mỗi lần anh ra ngoài gọi em café và ngồi với nhau cả ngày không biết chán, lúc đó em đã nghĩ rằng:” cái đứa hâm hâm dở dở như mình vốn chưa ngồi được với người con trai nào quá 30 phút vậy mà mình ngồi với hắn cả 1 buổi chiều thậm chí từ sáng tới chiều không biết chán”. Kể ra cũng lạ thật đấy, rồi em bắt đầu tìm hiểu cái con người khiến em thay đổi này.

Anh thật đặc biệt trong em, anh biết không? Anh nói chuyện nhẹ nhàng, anh yêu thương và quan tâm theo cách của một con người từng trải



Cảm ơn anh về sự quá đỗi ngọt ngào này(Ảnh minh họa)
Anh khiến em thấy ấm áp vô cùng và đôi lúc nghĩ tới anh em chỉ biết mỉm cười hạnh phúc. Mỗi ngày chúng ta đều giành cho nhau những lời nói ngọt ngào và tình cảm chân thành nồng ấm, anh khiến em thấy mình là cô gái hạnh phúc nhất thế gian khi được yêu thương nhiều như vậy.
Em yêu anh và cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa chứ không xám xịt như em từng thấy, em thấy yêu đời yêu bản thân hơn. Em trở nên lãng mạn và bi bô cả ngày bên anh như một đứa trẻ.

Em chúa ghét con trai hút thuốc nhưng không biết từ bao giờ em lại thấy thích ngắm nhìn anh trầm ngâm nhả từng đợt khói và không hiểu sao em thấy thương anh nhiều vô cùng. Có lẽ anh đang lo nghĩ công việc, có lẽ anh đang rất mệt mỏi vì các mối quan hệ, vì những thứ lớn lao phải giải quyết. Em tập làm quen với mùi thuốc và hôn anh với cái miệng nồng sặc mùi thuốc lá nhưng em vẫn thấy hạnh phúc và ngọt ngào.

Em thích nhìn thấy nụ cười của anh mỗi lần ạnh đến đón em, thích nhìn vẻ mặt làm trò ngu ngơ khiến em lăn ra cười của anh, thích cảm giác lúc anh cố tình gây chú ý cho những cô gái ngồi bàn đối diện, để rồi khi cô ấy liếc mắt đưa tình với mình anh lại quay sang hôn em để cho người ta hụt hẫng, rồi anh nhìn em cười gian” không ai qua được người yêu mình đâu, các cô đừng tưởng bở” điều đó khiến em vừa tức vừa buồn cười.

Em thích lúc anh đưa em đi chơi với bạn bè anh và luôn tự hào về em. Cái cách chúng ta xưng hô, nói chuyện cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ.  Em biết anh luôn yêu thương và trân trọng em rất nhiều, nhưng em đã đôi lần khiến anh khổ tâm và buồn phiền.

Đôi khi em ước anh có thể mắng em, hờn giận em để em thấy lòng thoải mái còn hơn anh cứ im lặng, rồi tha thứ cảm thông. Em thương và yêu anh nhiều lắm, tình cảm giữa chúng ta không đơn thuần là tình yêu nữa mà có lẽ nó còn có cả những ân tình, những điều lớn lao hơn cả một tình yêu có thể khiến cả cuộc đời này mình không quên được.


phụ tình 2

Em thấy mình càng thương càng yêu anh thì em càng sợ em sẽ làm anh buồn(Ảnh minh họa)
Nhiều lúc nhớ anh, em lại lôi ảnh ra ngắm, nhìn nụ cười anh hiền từ và nhân hậu biết bao, lúc đó em thấy mắt mình ngấn lệ. Em thấy mình càng thương càng yêu anh thì em càng sợ em sẽ làm anh buồn.
Một đứa con gái vô tư, nhiều khi không hiểu chuyện như em dễ để khiến con người nhạy cảm như anh buồn lắm. Và hôm nay em đã khiến anh thất vọng vì sự vô tâm, ngu ngơ của mình, em thực lòng xin lỗi anh, chắc hẳn anh đã thấy tổn thương nhiều lắm, chắc hẳn anh đã khổ tâm nhiều lắm.

 Anh ah! yêu em cũng có lúc anh mệt lắm phải không? nếu mệt anh hãy nói cho em biết, đừng dấu em anh nhé.
Nhiều lúc nghĩ tới anh, em chỉ muốn chạy tới và ôm anh thật chặt, ôm để thấy bình yên và lòng thôi run rẩy, nhiều lúc ngắm nhìn anh đang ngủ say…em thấy sợ mất anh, sợ anh sẽ đi xa em, sợ rằng mình không được bên nhau mãi.

Em thật ngốc phải không? Có lẽ vì yêu nhiều quá nên em cứ hay suy nghĩ vẩn vơ vậy đấy. Anh ah! Anh đừng buồn nữa nhé, người phụ nữ đôi lúc họ ngốc nghếch lắm, họ chẳng được sáng suốt như phái mạnh đâu, vậy nên nếu em khiến anh phiền lòng và hụt hẫng, anh hãy chỉ dạy cho em anh nhé.
Hoa Sưa (Theo Giadinhvn.vn)

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình